อันธพาล Meathead ที่โจมตี Aston

‘อันธพาล Meathead’ ที่โจมตี Aston Villa Ace Jack Grealish

กำลังได้รับการขู่ฆ่า ภัยคุกคามจากความตายถูกส่งไปเมื่อวานนี้ให้กับนักเลงขี้ขลาดที่โดน Aston Villa ace Jack Jack Grealish ทางรายการทีวีถ่ายทอดสด

Paul Mitchell, 27, ประบนสนามเพื่อชนดาวจากด้านหลังในการแข่งขันที่เมืองเบอร์มิงแฮม พ่อที่แต่งงานแล้วของใครสักคนที่ได้รับคำทักทายจากแฟน ๆ เบอร์มิงแฮมถูกลงคอโดยตำรวจเมื่อคืนที่ผ่านมา มิทเชลเรียกว่า“ หัวค้อน”

โดยอดีตเพื่อนฝูงจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ได้ดำเนินงานสโมสรของคนทำงานใน Dordon, Warwicks ซึ่งเป็นเป้าหมายทันที มีนักดื่มคนหนึ่งเปิดเผย:“ เราได้รับโทรศัพท์จากผู้คนที่ออกขู่ว่าจะฆ่าเขา ใครคนหนึ่งกล่าวว่า ฝากขั้นต่ำ 100

อันธพาล Meathead ที่โจมตี Astonton

“เรากำลังจะมาหลังจากเกมเราจะเผาสถานที่บนพื้นดินแล้วเผาบ้านของเขา” “ ครอบครัวของเขาเป็นห่วง เราทุกคนกำลังเฝ้าดูอยู่และไม่มีใครเชื่อสิ่งที่เปาโลทำ เขาดังและไม่ใช่คนที่ฉลาด แต่สิ่งนี้ช่างบ้าไปหมด

” เมื่อวานนี้ Sandra ภรรยาของ Mitchell ลบข้อความทางสังคมของเขาอย่างบ้าคลั่งในขณะที่เพื่อนคนหนึ่งบอกกับ The Sun ว่า:“ เขาสมควรได้รับทุกสิ่งที่กำลังมา” มิทเชลล์ต่อยอดโลเกลิชในนาทีที่ 10 ของเกมชิงแชมป์เมื่อวานนี้แสดงสดในเวลาอาหารกลางวันที่ Sky Sports

ในขณะที่ดาวนอนงงงวยผู้เล่นจะล้อมรอบอันธพาลซึ่งถูกพาไปโดยสจ๊วต แฟนเก่าของเอซวิลล่าและบัณฑิตเฮนรี่พูดอย่างตกใจ:“ นั่นเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเห็นในสนามฟุตบอล” มิดฟิลด์เกรลิชวัย 23 ปี

ทำประตูเดียวในเกมและดูเหมือนจะถูกสจ๊วตไปร่วมงานกับทีมงานเบอร์มิงแฮมในการเฉลิมฉลอง

การรักษาความปลอดภัยจะได้รับการตรวจสอบท่ามกลางความอับอายขายหน้าสำหรับฟุตบอลโดยเบอร์มิงแฮมต้องเผชิญกับการหักคะแนนและการแบนของแฟน ผู้สนับสนุนคนหนึ่งถามว่า“ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าอันธพาลนี้มีดควงดาบ?” ปัญญาชนแกรี่เนวิลล์กล่าวอีกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเห็นการกลับมาของรั้วที่สนาม เบอร์มิงแฮมซิตีขอโทษต่อคู่แข่งในท้องถิ่นและสัญญาว่าจะตรวจสอบความปลอดภัยที่สนามกีฬา St Andrew โฆษกของวิลล่าเตือนว่า “มีการขีดเส้นสีแดง” ในการโจมตี “ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” Supt Nick Rowe ผู้บังคับการแข่งขันยืนยันว่าได้เปิดการสอบสวนกับเบอร์มิงแฮมแล้วเสริมว่า:“ การโจมตีผู้เล่นเป็นที่ยอมรับและไม่พอใจอย่างสมบูรณ์” เมื่อคืนนี้มิทเชลจากรูเบอรี่ Worcs ถูกตั้งข้อหาบุกรุกสนามและโจมตีเกรลิช เขาถูกจัดขึ้นเพื่อแสดงต่อหน้าเจพีเอสในวันนี้ footballwatchliveonline

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *