เชลซี 4-3 (อายุ 5-3) สลาเวียปราก

เชลซี 4-3 (อายุ 5-3) สลาเวียปราก เมาริซิโอซารีแสดงความเสียใจต่อการเริ่มต้นครึ่งหลังของเขาเนื่องจากบลูส์ทำงานในรอบรองชนะเลิศของยูโรป้าลีก

เชลซีเป็น 4-1 ขึ้นในครึ่งเวลา แต่ยอมรับสองประตูภายในสิบนาทีแรกของครึ่งหลังเพื่อให้ชัยชนะยากขึ้นกว่าที่จำเป็น

Maurizio Sarri เจ้านายของเชลซียอมรับว่าผู้เล่นของเขาทำให้ชีวิตตัวเองยากขึ้นหลังจากชัยชนะยูโรป้าลีกรอบสุดท้ายที่สลาเวียปราก

เดอะบลูส์ชนะ 4-3 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ผ่านไป 5-3 โดยรวมในการแข่งขันที่เห็นผู้ชายของ Sarri แข่งกันนำ 3-0 ต่อจากนั้นเพียง 15 นาที

แต่เชลซีได้พัฒนานิสัยที่น่ารังเกียจของการยอมรับในช่วงต้นครึ่งหลังและอีกครั้งมีบางช่วงเวลาที่มีขนดกที่ผู้เข้าชมตีกลับสองครั้งเพื่อติดตามโดยเพียงหนึ่งในคืนนี้

“ เราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก” นายบลูส์กล่าว Sarri“ แต่ตามปกติในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาเราเริ่มแย่มากในช่วงครึ่งหลัง

“เราต้องการทางออกในการแข่งขัน 10 นัดสุดท้ายที่เราเริ่มต้นในการแข่งขันครั้งนี้มันเป็นปัญหาใหญ่

“ น่าจะเป็นในตอนท้ายของครึ่งแรกที่เราคิดว่าเรามีคุณสมบัติและต่อต้านคู่ต่อสู้นี้มันไม่เป็นความจริงฉันไม่เคยเห็นอะไรที่เหมือนร่างกายฝ่ายตรงข้ามเหล่านี้ดังนั้นจึงชัดเจนว่าครึ่งหลังอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเรา

“ แต่เราทำอะไรผิดในช่วง 10 นาทีแรกของครึ่งหลัง

“ในครึ่งเวลาฉันบอกให้พวกเขาเริ่มต้นด้วยแอปพลิเคชันเดียวกันกับที่พวกเขาเริ่มต้นครั้งแรก แต่เราไม่ได้ทำมันไม่เข้าใจง่าย

“ฉันสามารถลองได้โดยไม่ต้องไปที่ห้องแต่งตัวในครึ่งเวลาถ้าฉันสามารถแก้ปัญหาได้”

เปโดรเปิดการให้คะแนนหลังจากการเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับ Cesar Azpilicueta และ Olivier Giroud โดยชาวสเปนใช้การจบ

เปโดรควรอ้างสิทธิ์ข้อที่สอง แต่อย่างใดเขาเอเด็นอาซาร์ฮาร์ดเชิญบอลข้ามประตูไปที่เสา

โชคดีสำหรับชาวบลูส์ลูกบอลกระดอนเข้าสู่กองหลังอย่างไม่มีโชคของ Simon Deli และเด้งเข้าตาข่าย ฝากขั้นต่ำ200

N’Golo Kante จากนั้นตั้งค่าโดรนผ่านเพื่อตีค่า Giroud สำหรับเป้าหมายที่ 10 ของเขาในการแข่งขันในฤดูกาลนี้

น่าจะเป็นเช่นนั้น แต่การป้องกันของเชลซีคลี่คลายลงในนาทีที่ 26 เพื่อให้โทมัส Soucek ที่ไม่ได้ทำเครื่องหมายดึงหนึ่งหลังโดยมีส่วนหัวที่โพสต์ไกล

เด็กชายของเชลซีเดินตรงไปที่ปลายอีกด้านหนึ่งและฟื้นฟูเบาะสี่เป้าหมายของพวกเขาเปโดรตะครุบกับการดีดตัวหลังจากที่ความพยายามระยะใกล้ของ Giroud ถูกบันทึกไว้

แต่การนำรวม 5-1 ในครึ่งเวลากลายเป็น 5-3 เพียง 10 นาทีในครึ่งหลังซึ่งเป็นไฟดับคู่จาก Petr Sevcik ทำให้เกิดความหวังของฝ่ายเช็กในการคัมแบ็กที่น่าทึ่ง

แต่เชลซีได้ฝ่าฟันพายุเพื่อสร้างรอบรองชนะเลิศกับไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ต

Hazard ซึ่งเป็นเรื่องของความท้าทายสองสามต้นที่กล่าวมาถูกนำตัวไปกลางคันในช่วงครึ่งหลัง แต่ Sarri หวังว่าเขาจะสามารถเผชิญหน้ากับเบิร์นลีย์ได้ในวันจันทร์

“หวังว่าจะไม่มีอะไรร้ายแรง” เขากล่าวเสริม “มันเป็นเพียงแค่การตีที่แข็งแกร่ง แต่ฉันคิดว่าเราสามารถกู้เขาในนัดถัดไปได้ในวันจันทร์”

ผิดหวังโค้ช Slavia Jindrich Trpisovsky กล่าวว่า: “เรายิงได้สามประตู แต่มันเป็นเพียงการรักษาเล็กน้อยหลังจากครึ่งแรก”

เชลซี 4-3 (อายุ 5-3) สลาเวียปราก

Slavia Prague (Agg: 5-3) Pedro ทำประตูสองครั้งในหนังระทึกขวัญเจ็ดประตู

รายงานว่าเชลซีและสลาเวียปรากเล่นกันอย่างสนุกสนานในยูโรเปี้ยนลีกรอบสองในนัดชิงนัดที่สองเชลซีจะเผชิญหน้ากับไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ต

เปโดรยิงสองเท่าให้กับเชลซีเมื่อพวกเขาเอาชนะสลาเวียปราก 4-3 (รวม 5-3) ในเกมที่น่าตื่นเต้นเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของยูโรป้าลีก

ชาวสเปนนำเชลซีมาก่อน (5) ก่อนที่เป้าหมายตัวเองที่โชคร้ายของ Simon Deli จะขยายความได้เปรียบของเจ้าบ้าน (9) แทงบอลออนไลน์

โอลิเวียร์ชิรูด์ทำประตูที่สามของเชลซีในคืนนี้และอันดับที่สิบของเขาในการแข่งขันในฤดูกาลนี้ด้วยการแตะเบา ๆ (17) ก่อนที่เปโดรเข้ามาในอันดับที่สี่ (27) – 63 วินาทีหลังจากกัปตัน Tomas Soucek Slavia ดึงเป้าหมาย .

แต่สลาเวียก็ตอบสนองในช่วงครึ่งหลังเนื่องจากสองเป้าหมายสายใยจาก Petr Sevcik (51 และ 54) ทำให้ผู้เข้าชมจากสาธารณรัฐเช็กมีความหวังที่จะกลับมา แต่ในท้ายที่สุดเชลซีก็ผ่านรอบรองชนะเลิศไปแล้ว ในวันที่ 2/9 พฤษภาคม

เชลซีได้ขยายระยะเวลาในการรอคอย 2-0 ห้านาทีในเกมผ่านเปโดรซึ่งคิดว่าบอลเหนือผู้รักษาประตูออนเดรจโคลาร์ที่โพสต์ใกล้ ๆ

ห้านาทีต่อมาและในตอนเย็นของเชลซีนั้นทำให้รู้สึกสบายใจมากขึ้นเมื่อผ่านไพ่อีเด็นฮาซาร์ดไปถึงเปโดรที่โพสต์ไกล แต่ยิงของเขาออกมาจากไม้ก่อนที่จะแฉลบไปในหัวของ Deli ด้วยการแตะง่ายๆ

Slavia ปรากดึงหนึ่งผ่านกัปตัน Soucek จากมุม แต่เพียง 63 วินาทีต่อมาและเชลซีทำให้มันสี่ – และ 5-1 รวม – ขอบคุณ Pedro เขา scuffed ในการฟื้นตัวที่โพสต์ไกลหลังจากยิงใกล้โพสต์ของ Giroud เป็นครั้งแรกที่ Kolar parried

Slavia ออกมาจากกับดักอย่างรวดเร็วในช่วงครึ่งหลังและยิงประตูที่สองในคืนนั้นผ่านทาง Sevcik ผู้ซึ่งบุกเข้ามาจากนอกกล่องกับฝั่งเชลซีซึ่งกำลังมองหาที่พอใจ

สามนาทีต่อมาและนักเตะวัย 24 ปีได้คะแนนอีกครั้งด้วยการโจมตีที่ยอดเยี่ยมอีกมุมหนึ่งจากระยะไกลซึ่ง Kepa Arrizabalaga ไม่สามารถเข้าถึงได้หมายความว่า Slavia ต้องการเป้าหมายเพิ่มอีกสองเป้าหมายเท่านั้น

โอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Slavia ในการคว้าเป้าหมายอื่นมาในนาทีที่ 63 เมื่อ Sevcik รออยู่ที่เสาไกลเพื่อเปลี่ยนเป็นแฮตทริก แต่เขาก็ลื่นในขณะที่เขาไปยิง

ด้วยความเหนื่อยล้าจาก Slavia ทำให้เชลซียึดถือความได้เปรียบสองประตูของพวกเขาและความสนใจของพวกเขาในยุโรปสามารถกลับไปสู่รอบรองชนะเลิศกับ Eintracht Frankfurt ได้ด้วยการแข่งขันเลกแรกในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคมในเยอรมนี

ทีมชาติสเปนทำประตูได้สองครั้งและตั้งเป้าหมายของ Olivier Giroud เพื่อทำผลงานได้ดีหลังจากถูกเรียกตัวกลับเข้าแถว

31 ปีพลาดโอกาสที่จ้องมองที่จะทำคะแนนอีกในนาทีที่ 10 แต่เขาโชคดีที่ยิงของเขาปะทะกับ Deli และเข้าสู่ตาข่าย

“ สิ่งที่มาพร้อมกับดินแดนของเชลซีคือพวกเขาต้องการความสำเร็จในทันที” สตีฟซิดเวลล์อดีตกองกลางของเชลซีกล่าวกับการโต้วาที

“ ไม่ว่าจะจบในสี่อันดับแรกหรือชนะในยูโรป้าลีก – เชลซีไม่สามารถมีฤดูกาลอื่นได้หากปราศจากฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก

“ นั่นเป็นกรณีของผู้จัดการมาก่อนและเป็นกรณีของ [Maurizio Sarri] ในตอนนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเงินที่เกี่ยวข้อง Arsenal ไม่คาดว่าจะเข้าสู่อันดับสี่ แต่เชลซีต้องทำ”

เชลซีเป็นเจ้าภาพ Burnley เมื่อวันจันทร์ที่ฟุตบอลคืนซึ่งอยู่ในสกายสปอร์ตพรีเมียร์ลีกเตะเวลา 20:00 footballwatchliveonline

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *